สินค้าฟุ่มเฟือย: ค้นพบทางเลือกอื่นที่ดีที่สุดสำหรับการขาย

การลงทุนในสินค้าฟุ่มเฟือยกลายเป็นเรื่องปกติมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากความไม่มั่นคงของตลาดในสินทรัพย์ประเภทอื่น ๆ และการกำหนดมูลค่า ด้วยเหตุนี้ผู้ซื้อหลายพันรายจึงพยายามเพิ่มอัตรากำไรโดยการได้มา ผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าที่มั่นคงและมีศักยภาพในการเติบโต . สินค้าเหล่านี้เป็นสินค้าฟุ่มเฟือย

หากคุณมีวิสัยทัศน์ที่ถูกต้องและซื้อผลิตภัณฑ์หรูหราสักสองสามชิ้นเพื่อกู้คืนการลงทุนของคุณในอนาคตคุณอาจสงสัย สถานที่ที่เหมาะสมในการขายสินค้าประเภทนี้อยู่ที่ไหน และคุณจะเริ่มได้ที่ไหน

ที่นี่เราจะแสดงทางเลือกที่ดีที่สุดในการขายสินค้าหรูหราของคุณและรับผลกำไรที่ดี

ใส่ใจ!

  1. ให้การลงทุนของคุณ
  2. ตัวเลือกการขาย: ร้านค้าทางกายภาพ
  3. ตัวเลือกการขาย: เว็บขายต่อ

ให้การลงทุนของคุณ

ก่อนอื่นก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าฟุ่มเฟือย คุณควรจำไว้ว่ายิ่งคุณรักษาความสมบูรณ์ของสินค้าได้ดีเท่าไหร่มูลค่าก็จะได้รับมากขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งหมายความว่าคุณต้องรับผิดชอบในการดูแลวัสดุของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเพื่อให้อยู่ในสภาพที่เหมาะสม ณ เวลาที่ขาย

หากคุณสงสัยว่าสินค้าหรูหราส่วนใหญ่ที่มีมูลค่ามหาศาลในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคือเครื่องประดับของแฟชั่นเฮาส์ ในกรณีนี้, หนึ่งในสินค้าที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลกคือกระเป๋าHermès Birkin ซึ่งมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 500% นับตั้งแต่สร้างในปี 2527 มูลค่าที่เพิ่มขึ้นนี้เกิดจากความพิเศษและชื่อเสียงนอกเหนือจากวัสดุชั้นดีที่ใช้ทำ

ดังนั้นหากคุณซื้อกระเป๋า Birkin หรือกำลังคิดจะทำเช่นนั้นเราขอแนะนำให้คุณแจ้งให้ตัวเองทราบเป็นอย่างดีเกี่ยวกับการดูแลที่คุณควรให้มันเพื่อรักษาสภาพของกระเป๋าไว้เป็นเวลานาน ในขณะเดียวกันหากคุณตัดสินใจที่จะใช้มันก่อนที่จะขายต่อให้พยายามสร้างความเสียหายให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้มันคงคุณค่าและคุณสามารถเดิมพันได้กำไรสูงในตลาดขายต่อ

หากคุณต้องการทราบวิธีดูแลกระเป๋าHermèsของคุณโปรดดูคู่มือเฉพาะนี้


ตัวเลือกการขาย: ร้านค้าทางกายภาพ

ร้านค้าทางกายภาพเป็นตัวเลือกแรกที่ควรคำนึงถึงในการขายสินค้าฟุ่มเฟือย สำหรับสิ่งนี้คุณสามารถไปที่ ร้านค้าหลายแบรนด์หรือร้านขายสินค้าหรูหรามือสองที่มีชื่อเสียง ที่นี่สินค้าของคุณจะได้รับการประเมินโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อตรวจสอบความถูกต้องมูลค่าที่มีตามราคาตลาดและเงื่อนไขในการเก็บรักษาอุปกรณ์เสริม นี่คือเหตุผลที่ประเด็นที่เรากล่าวถึงข้างต้นจึงมีความสำคัญ

อย่างไรก็ตามคุณควรพิจารณาว่าในสถานที่เหล่านี้พวกเขาจะซื้อในราคาที่ต่ำกว่ามูลค่าที่แท้จริงเล็กน้อยซึ่งทำด้วยความตั้งใจที่จะให้ร้านค้าทำกำไรจากสินค้าที่ซื้อและขาย นี่คือกฎการลงทุนขั้นพื้นฐาน!

หากคุณต้องการขายสินค้าฟุ่มเฟือยค้นหาร้านค้าที่น่าเชื่อถือในพื้นที่ของคุณและถามเกี่ยวกับรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับการขาย อย่าลืมว่าการเข้าใกล้สถานที่ดังกล่าวไม่ได้หมายความว่าคุณควรทำข้อตกลง เราขอแนะนำให้คุณไปเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆก่อนตัดสินใจ


ตัวเลือกการขาย: เว็บขายต่อ

หากคุณเคยเยี่ยมชมร้านค้าแล้วและไม่มั่นใจในข้อตกลงใด ๆ ขั้นตอนต่อไปคือการหันไปหาร้านค้าปลีกเสมือนจริงที่มีอยู่บนแพลตฟอร์มเช่น Rebag, The Real Real, Fashionphile, Vestiaire Collective หรือ Farfecth

ไซต์เหล่านี้มีไว้เพื่อขายสินค้าหรูหราใหม่และใช้แล้ว แต่ยังอนุญาตให้ผู้ใช้โพสต์ผลิตภัณฑ์มือสองโดยแสดงคุณสมบัติการพิสูจน์ความถูกต้องและข้อมูล

โปรดทราบว่าก่อนที่คุณจะเผยแพร่เครื่องประดับหรูหราของคุณคุณจะต้องกำหนดราคาตามมูลค่าตลาดและภายใต้การดูแลของเพจคุณควรทราบด้วยว่า แพลตฟอร์มจะเรียกเก็บเงินเป็นเปอร์เซ็นต์ของการขายเพื่อให้คุณมีพื้นที่เผยแพร่

ในบางกรณีไม่มีการกำหนดค่าคอมมิชชันนี้ แต่คุณควรคำนึงถึงสิ่งนี้เสมอก่อนที่จะเริ่มโพสต์และขายสินค้าฟุ่มเฟือยมือสองของคุณบนไซต์ขายต่อ


คุณคิดอย่างไรกับทางเลือกเหล่านี้?

หากคุณยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการขายสินค้าหรูหรา เราขอเชิญคุณติดต่อเราเพื่อรับคำแนะนำและข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการ จากผู้เชี่ยวชาญของเราเราพร้อมช่วยเหลือคุณ!

หากคุณสนใจลงทุนในสินค้าฟุ่มเฟือย คุณสามารถเข้าร่วม Uemura Concierge ของเราได้ ซึ่งคุณจะสามารถเข้าถึงร้านค้าออนไลน์ของเราพร้อมส่วนลดพิเศษและสินค้าที่หลากหลาย

ลงทุนให้คุ้มค่าและกล้าไปกับ Uemura!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.